Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Nơi may đồng phục học sinh

Xin kính chào quý đọc giả thân mến, bạn đang cần tìm nơi may đồng phục học sinh ?. Chúng tôi nhận may các loại đồng phục học sinh từ mầm non đến đại học, may áo thun học sinh, áo khoác học sinh, đồng phục thể thao cho học sinh sinh viên.




Bằng kinh nghiệm và tay nghề nhiều năm trong lĩnh vực may đồng phục chúng tôi sẽ khiến mọi khách hàng của mình cảm thấy hài lòng về sản phẩm đồng phục học sinh.


Đặc biệt chúng tôi luôn có giá cạnh tranh số một thị trường, may nhanh chóng đúng theo hợp đồng, đảm bảo chất liệu tốt nhất luôn làm cho học sinh của bạn cảm thấy thoải mái nhất khi khoác lên mình bộ đồng phục học sinh.

Với mỗi một lứa tuổi học sinh khác nhau chúng tôi sẽ tư vấn cho quý vị những kiểu dáng thiết kế và màu sắc phù hợp. Tư vấn vẽ và in logo cho trường theo đúng chuẩn mẫu quy định của bộ GD & ĐT.

Công ty chúng tôi chuyên nhận may > 50 bộ sản phẩm đồng phục học sinh - sinh viên , số lượng càng nhiều sẽ có giá càng tốt cho quý khách.



Mong rằng sẽ được hợp tác và phục vụ quý vị trong thời gian sớm nhất.
Khi quý khách cần đặt may đồng phục hãy gọi ngay 0974 904 118 để được tư vấn cụ thể nhất.

Địa chỉ : 73 Ấp 3A Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh. TP.HCM
Xem thêm nhiều sản phẩm đồng phục khác tại : https://xuongmayhcm.com/dong-phuc
Trân trọng cám ơn và mong dược hợp tác. Website có nhiều sản phẩm hơn hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét