Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Nơi may áo khoác cho học sinh - đồng phục áo khoác học sinh cấp 1 2 3

Xưởng may đồng phục học sinh xin kính chào quý vị, chúng tôi nhận may sản phẩm áo khoác cho học sinh, nhận thiết kế, in ấn, gia công cắt may theo mẫu của quý khách lựa chọn hoạc mẫu mã được quý vị thiết kế sẵn.



Mỗi khi mùa đông đến, các nhà trường lại rục rịch may sản phẩm đồng phục áo khoác cho học sinh, để học sinh đi học có thể thoải mái không bị áp lực về việc phân biệt trong thời trang, việc may đồng phục là hết sức quan trọng.
Các quý thầy cô phải dành rất nhiều thời gian để lựa chọn mẫu mã, thiết kế, lựa chọn màu sắc và ý tưởng thiết kế logo cho đồng phục áo khoác của ngôi trường mình. Khi bạn có nhu cầu hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn.
Sau khi tư vấn chắc chắn quý khách sẽ rút ngắn được thời gian phải giày vò đầu óc mà suy nghĩ, vì chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong hoạt động may đồng phục.


Sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng may mặc.
Từng đường kim mũi chỉ luôn được các thợ lành nghề chăm chút, đảm bảo có được sản phẩm bền đẹp, hợp thời trang.
Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại : https://xuongmayhcm.com/
Công ty cam kết với mọi khách hàng :
Sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chất lượng cao.
Sử dụng chất liệu vải tốt, mặc thoải mái, tạo sự năng động cho lứa tuổi học đường.
In thêu logo cho nhà trường đúng theo mẫu.
Giao hàng đúng hẹn theo hợp đồng.
Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
Triết khấu cao cho người giới thiệu.



Xưởng may đồng phục học sinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách bạn bè gần xa.
Chi tiết tư vấn và đặt hàng gọi số 0974 904 118 gặp Mr Hà.
Rất cám ơn sự quan tâm của quý vị với blog giới thiệu dịch vụ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét